Tọa Độ Du Lịch

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu
Giải Trí

Lễ Hội Ẩm Thực Châu Á

(Tọa Độ Du Lịch) - Lễ Hội Ẩm Thực Châu Á Một tin vui dành riêng với tín đồ ăn uống đây! Vào ngày 13 và 14/10/2018 tại Sân vận động Hoa Lư sẽ diễn ra L....

Quảng Cáo - Chuyên nhận thiết kế, cung cấp banner quảng cáo: Theo yêu cầu chuẩn SEO, Tối ưu website, Chạy quảng cáo google,facebook,zalo Digital Marketing...

Lễ Hội Ẩm Thực Châu Á



Một tin vui dành riêng với tín đồ ăn uống đây! Vào ngày 13 và 14/10/2018 tại Sân vận động Hoa Lư sẽ diễn ra Lễ hội ẩm thực Châu Á do Coca-Cola tổ chức. Các bạn sẽ tha hồ “càn quét” hàng trăm các món ngon, đặc biệt là các món Việt – Thái – Hàn – Nhật đang được giới trẻ yêu thích, vừa ăn vừa tám thả ga không ngại về giá.


Nằm trong chuỗi sự kiện ẩm thực được đông đảo giới trẻ quan tâm, lễ hội ẩm thực năm nay đã được “xuất ngoại” quy tụ rất nhiều món ngon khắp cả Châu Á. Với những ai có niềm đam mê ăn uống mãnh liệt sẽ khó lòng mà kiềm chế trước “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn này nhé! 



Đến với lễ hội, các bạn sẽ được trải nghiệm cũng như khám phá hành trình ẩm thực châu Á có “một không hai” ngay giữa trung tâm đất Sài Thành. 



Hàng chục các món ngon bậc nhất Á Châu được bày trí cực bắt mắt giá cả lại siêu bình dân, chỉ cần mang theo cỡ 100k bảo đảm các bạn sẽ tha hồ khám phá và trải nghiệm những món ăn hot nhất hiện nay, vô đây xác định ăn banh bụng mà khỏi lo xẹp ví!



 “Phố ẩm thực” được chia thành 4 khu, gồm các món Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản. Cùng Địa Điểm Ăn Uống nghía qua các gian hàng ẩm thực nhé!



 Bộ đôi thịt xiên nướng cơm lam càng tăng hương vị khi uống cùng Coca-cola đấy nhé! Vị gas thơm mát sẽ góp phần sảng khoái, kích thích vị giác



 Bò cuộn nấm kim châm hấp dẫn chưa nè? Đi ngang thôi ta nói nó thơm phưng phức, nghe mùi là muốn “ăn trọn” rồi!
 Những món ăn “cộp mác” Việt Nam đang đứng đầu bảng xếp hạng ẩm thực đều góp mặt tại Lễ hội ẩm thực Châu Á lần này, điển hình như: phá lấu, cơm lam mề gà, các món ốc, mì hến, combo bánh tráng nướng – trộn, nem nướng khổng lồ, thịt xiên Hà Nội,…
 Nhìn cái nồi “bự chà bá” là thấy kích thích bao tử rồi nghen! Các món Thái thường có vị cay nên hãy “thủ sẵn” chai Coca-Cola mát lạnh sảng khoái bao đã luôn á.


 Ẩm thực Thái Lan phải kể đến như gỏi đu đủ Som Tum , Pad Thái, tôm càng nướng Thái, bún Thái hải sản, Tom Yum, cà viên cá ri sốt đỏ….



 Tokbokki cũng không thiếu trong sự kiện lần này, fan ruột của món bánh gạo "không được phép vắng mặt" trong 2 ngày diễn ra đâu nha.


 Trời nắng nóng vừa ăn món chiên nướng mà “quất thêm” chai Coca-Cola nữa là trên cả tuyệt vời!
 Ăn thỏa thê món Thái nhớ “bay sang” càn quét các gian hàng đồ ăn đến từ xứ sở Kim Chi nào là Tokbokki, gà sốt chua ngọt, bánh trứng, thịt nướng kim chi, khoai tây lốc xoáy, mì cay, miến trộn….







Xem thêm>>

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline09 2222 1305